Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Sài Gòn ở đâu?

    Để tranh thủ thời gian, nhiều tổ chức và doanh nghiệp tổ chức hội thảo vào buổi tối. Tìm địa điểm cho thuê phòng hội thảo buổi tối ở đâu? Phòng hội thảo vào buổi tối phải đáp ứng những điều kiện gì?

Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Sài Gòn ở đâu? - 1
Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Sài Gòn ở đâu? - 1

Rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp nhỏ hiện nay thiếu thốn về cơ sở vật chất và mặt bằng. Vậy nên, nhiều sự kiện hội thảo của công ty phải đi thuê địa điểm ở bên ngoài. Thêm vào đó, việc tổ chức hội thảo vào buổi tối sẽ giúp cho công ty tranh thủ được thời gian. Khách mời của sự kiện có thể là những người đã đi làm, cũng rảnh rỗi vào khoảng thời gian đó.


Không chỉ tổ chức hội thảo vào các ngày cuối tuần, nhiều tổ chức, công ty còn muốn tổ chức hội thảo vào các ngày làm việc trong tuần trong khung giờ buổi tối. Vì như thế, nhân sự của tổ chức công ty vừa được nghỉ ngơi cuối tuần, khách mời cũng không ngại tham gia hội thảo.

Tổ chức hội thảo vào buổi tối tuy hơi mệt nhưng tiết kiệm thời gian
Những yêu cầu của địa điểm tổ chức hội thảo buổi tối

Thường thì các buổi hội thảo hay sự kiện buổi tối sẽ kéo dài từ 2 đến 4 tiếng. Thời gian từ khoảng 18 giờ đến 23 giờ. Do vậy, việc lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo sao cho phù hợp rất quan trọng. Sau đây là những yêu cầu cụ thể:

Địa điểm phải dễ tìm: Ở những khu đô thị mới, khu rìa nội thành Sài Gòn có rất nhiều diện tích để có thể xây dựng phòng hội thảo. Tuy nhiên, những nơi như vậy sẽ gây khó khăn cho khách mời trong việc tìm kiếm địa chỉ. Hãy thuê phòng tổ chức hội thảo buổi tối ở nơi trung tâm thành phố, địa điểm dễ tìm.


  ==> Xem thêm
Địa điểm tổ chức sự kiện phải dễ tìm kiếm, giao thông thuận tiện
Giao thông phải thuận tiện: Bởi vì, sau buổi tan tầm từ 17 giờ đến 19 giờ ở nhiều tuyến phố Sài Gòn thường xảy ra tình trạng tắc nghẽn. Khách mời của bạn sẽ dễ dàng bị đến muộn, gây ảnh hưởng đến thời gian tổ chức chương trình dự kiến.

Có teabreak hoặc gần khu bán đồ ăn uống: Thời điểm cuối ngày, những người tổ chức sự kiện lẫn khách mời ắt hẳn đều thấy đói và mệt mỏi. Cần nạp thêm một chút năng lượng để tổ chức và tham gia hội thảo một cách thoải mái nhất. Địa điểm cho thuê phòng nếu hỗ trợ teabreak là một lợi thế. Còn nếu không, khu vực xung quanh tổ chức hội thảo nên gần các hàng ăn uống để bạn có thể xử lý ngay cái dạ dày đang kêu réo của mình.

Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Sài Gòn ở đâu? - 2
Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Sài Gòn ở đâu? - 2

An ninh phải đảm bảo: Vào buổi tối, khi màn đêm buông xuống, cũng là thời điểm hoạt động của các loại trộm cướp. Vậy nên, để đảm bảo an toàn cho tài sản của mọi người tham gia hội thảo, bạn phải chọn nơi có an ninh đảm bảo. Cụ thể như: nơi trông giữ xe an toàn, khu vực tòa nhà tổ chức hội thảo có bảo vệ trực 24/7.

Không gian tổ chức trang trọng, thoải mái: Như trên đã nói, tổ chức hội thảo vào buổi tối tuy tiết kiệm thời gian nhưng có thể gây mệt mỏi cho các khách mời. Lựa chọn nơi tổ chức hội thảo vừa tiện nghi trang trọng, lại tạo cảm giác thoải mái rất cần thiết. Điều đó sẽ khiến khách mời của bạn hứng thú với buổi hội thảo hơn và không quá mệt mỏi để theo dõi chương trình.

Dịch vụ teabreak rất cần thiết cho những buổi hội thảo vào buổi tối
Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên tìm phòng tổ chức hội thảo vào buổi tối tại Sài GÒn ở đâu, hãy đến ngay với Seminarsaigon. 



 –  Quý khách có nhu cầu muốn thuê hội trường hoặc bạn muốn tổ chức các buổi teabreak cũng như cần được tư vấn thông tin vui lòng liên hệ qua (028) 3822.7737 hoặc xem tại : seminarsaigon.vn

Seminarsaigon - Cho Thuê Phòng Uy Tín Tại TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét