Những Ý Tưởng Tổ Chức 20/11 Mới Lạ Độc Đáo

   Truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ lâu đã trở thành một ngày vô cùng đặc biệt. Có ý nghĩa to lớn đối với các nhà giáo; những người thầy hằng đêm cận cụi bên trang giáo án để nuôi dạy mỗi lớp học trò. Đây là ngày lễ tri ân nhà giáo, là ngày để những lớp học trò; kể cả những học sinh đang theo học trên ghế nhà trường; lẫn những người trưởng thành, có chức vị cao trong xã hội dành thời gian để bày tỏ lòng biết ơn đến người thầy năm xưa đã dạy dỗ mình.


Những Ý Tưởng Tổ Chức 20/11 Mới Lạ Độc Đáo  - 1
Những Ý Tưởng Tổ Chức 20/11 Mới Lạ Độc Đáo  - 1

  -   Ngày 20/11 đã trở thành ngày lễ lớn ở Việt Nam từ rất lâu. Và được tổ chức hàng năm để ghi nhớ công ơn của thầy cô giáo. Vậy làm thế nào để tổ chức được một ngày lễ 20/11 mới lạ, độc đáo; và thu hút được sự chú ý, quan tâm của cả giáo viên lẫn học sinh. Dưới đây là một số ý tưởng tổ chức 20/11Seminarsaigon muốn giới thiệu đến ban tổ chức của các trường học để có thể tổ chức được một ngày lễ vui vẻ và có ý nghĩa nhất.

I. Thi chữ viết đẹp giáo viên và học sinh

  -   Đây là một cuộc thi đã xuất hiện từ rất lâu. Ý tưởng tổ chức lễ 20/11 này tuy cũ nhưng vẫn mang nét hiện đại. Vì nó đại diện cho những vẻ đẹp hình thức, mang tính thẩm mỹ cao. Thể hiện được sự cẩn thận, tài năng viết chữ đẹp của con người.


Những Ý Tưởng Tổ Chức 20/11 Mới Lạ Độc Đáo  - 2
Những Ý Tưởng Tổ Chức 20/11 Mới Lạ Độc Đáo  - 2

  -   Các trường học có thể tổ chức cuộc thi viết chữ đẹp giữa các giáo viên với nhau; và giữa các em học sinh với nhau là những cuộc thi ngoài lề buổi lễ. Để tạo sự phong phú hơn; thu hút nhiều sự chú ý của các em học sinh hướng đến ngày lễ tri ân quan trọng 20/11 này.

  -   Đồng thời, tổ chức cuộc thi viết chữ đẹp với những phần quà, giải thưởng có giá trị đặc biệt. Sẽ tạo cho các giáo viên; cũng như các em học sinh một sân chơi; một môi trường thoải mái để tiếp tục phát huy khả năng; và tính sáng tạo của mình hơn.

II. Hội thi cắm hoa nghệ thuật

  -   Hội thi này thường được tổ chức vào phần hội của buổi lễ kỷ niệm 20/11. Nhà trường có thể tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật giữa đối tượng giáo viên và học sinh độc lập, cũng có thể chia nhỏ các đội có đầy đủ cả giáo viên và học sinh cùng tham gia thi.


Những Ý Tưởng Tổ Chức 20/11 Mới Lạ Độc Đáo  - 3
Những Ý Tưởng Tổ Chức 20/11 Mới Lạ Độc Đáo  - 3

  -   Ý tưởng tổ chức 20/11 này sẽ làm tăng tình cảm gắn bó giữa giáo viên và học sinh hơn, đồng thời cuộc thi cắm hoa nghệ thuật sẽ mang lại rất nhiều giá trị thẩm mĩ cho ngày lễ 20/11 nói chung.

III. Ý tưởng tổ chức 20/11 với hội thi nấu ăn

  -   Cũng giống như hội thi cắm hoa nghệ thuật. Các trường học có thể lựa chọn hội thi nấu ăn là một điểm nhấn cho ngày lễ 20/11 thêm phần đặc sắc.

  -   Có thể chia ra mỗi đội bao gồm cả giáo viên và học sinh để tăng độ đồng đều. Cũng như tạo sự gắn kết giữa hai đối tượng này với nhau thông qua việc cùng nhau chế biến thực phẩm; để đưa ra những món ăn ngon nhất dự thi.


Những Ý Tưởng Tổ Chức 20/11 Mới Lạ Độc Đáo  - 4
Những Ý Tưởng Tổ Chức 20/11 Mới Lạ Độc Đáo  - 4
  ==> Xem thêm
  -   Hội thi nấu ăn hay hội thi cắm hoa đều là sân chơi giúp mọi người phát huy được khả năng khéo léo; tài lẻ của mình trong cuộc sống.

  -   Và quan trọng hơn hết là tăng tình cảm giữa thầy và trò. Giúp mọi người cảm thấy vui vẻ, thoải mái trong ngày lễ 20/11.

IV. Đốt lửa trại và liên hoan văn nghệ

  -   Đây là một hoạt động rất phổ biến và được sử dụng từ rất lâu. Đốt lửa trại và liên hoan văn nghệ sẽ giúp con người cảm thấy thoải mái; vui vẻ hơn sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

  -   Nhà trường có thể tổ chức lửa trại để toàn bộ giáo viên và học sinh đều cùng tham gia; nắm tay nhau chạy quanh vòng tròn lửa trại để tăng tình đoàn kết hơn. Đồng thời những tiết mục văn nghệ của học sinh cũng như thầy cô giáo sẽ mang lại không khí mới lạ, thú vị đến cho buổi lễ. Giúp cho ngày 20/11 trở nên cực kỳ đáng nhớ trong lòng tất cả mọi người.


Những Ý Tưởng Tổ Chức 20/11 Mới Lạ Độc Đáo  - 5
Những Ý Tưởng Tổ Chức 20/11 Mới Lạ Độc Đáo  - 5

  -    Trên đây là ý tưởng tổ chức 20/11 mà Seminarsaigon muốn chia sẻ với các trường học để có thể tổ chức được một ngày lễ ý nghĩa nhất. Hoặc có thể tìm đến các công ty tổ chức lễ 20/11 để buổi lễ thêm hoành tráng và ấn tượng. Nếu quý nhà trường có nhu cầu hoặc thắc mắc về các dịch vụ thuê phòng tổ chức sự kiện.

 –  Quý khách có nhu cầu muốn thuê hội trường hoặc bạn muốn tổ chức các buổi teabreak cũng như cần được tư vấn thông tin vui lòng liên hệ qua (028) 3822.7737 hoặc xem tại : seminarsaigon.vn

Seminarsaigon - Cho Thuê Phòng Uy Tín Tại TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét